Xây dựng câu hỏi chỉ đạo công tác độc lập của học sinh với SGK Sinh học -11 THPT (cơ bản) trong khâu nghiên cứu tài liệu mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ái Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 220-225

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390810

Bài báo này giới thiệu quy trình xây dựng và kiểm định chất lượng câu hỏi chỉ đạo công tác độc lập của học sinh (HS) vơi sách giáo khoa (SGK) Sinh học -11 THPT (cơ bản) trong khâu nghiên cứu tài liệu mới. Các câu hỏi được xây dựng theo quy trình này đã thực hiện tốt vai trò định hướng hoạt động nhận thức của học sinh. Thông qua việc trả lời câu hỏi, HS đã có thể tự lĩnh hội một số loại thành phần kiến thức, đặc biệt là loại thành phần kiến thức sự kiện khi nó được trình bày ở dạng kênh chữ. Hay nói cách khác, có thể sử dụng câu hỏi như công cụ, phương tiện hướng dẫn HS tự học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH