Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm đối với học viên Trung tâm giáo dục thường xuyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Lê Hoàng Nghĩa, Nguyễn Duy Khánh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 87-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390854

Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi vấn đề được dễ dàng tiếp cận thông qua không gian mạng, học sinh dễ dàng tiếp cận những nội dung xấu, không lành mạnh, đặc biệt là học viên trung tâm GDTX. Do đó, vấn đề giáo dục đạo đức càng trở nên quan trọng và cần thiết. Điếu này đã được thể hiện rõ qua năm năng lực phẩm chất dược quy định trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bài viết này đề cập một số khái niệm về giáo dục đạo đức, phương pháp và hình thức giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm. Đây là phương pháp giáo dục gắn liền với thực tiễn đời sống, giúp học viên hình thành, phát huy năng lực phẩm chất một cách tự nhiên và hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH