Xây dựng thương hiệu nông sản: trường hợp Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trịnh Thùy Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 61 - 63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390901

Phân tích công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Chè Tam Đường thông qua hoạt động khảo sát ý kiến của người tiêu dùng và người lao động tại công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty đã được quan tâm, đầu tư và mang lại một số hiệu quả. Tuy nhiên, để phát triển và gia tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu trong tương lai, Công ty cần xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến thương mại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH