Đầu tư công cho phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nhãn: Kinh nghiệm cho tỉnh Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Viết Đăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 99-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390954

Bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đầu tư công (ĐTC) cho phát triển chuỗi giá trị (CGT) nhãn, từ đó đề xuất một số khuyến nghị về những nội dung, giải pháp cần tập trung đối với ĐTC cho phát triển CGT sản phẩm nhãn ở Hưng Yên trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH