Chất lượng dịch vụ Homestay tại khu du lịch Hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thị Hương Giang, Nguyễn Quốc Ánh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2019

Mô tả vật lý: 32-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390963

Dịch vụ homestay là một loại hình dịch vụ phát triển khá nhiều trong những năm gần đây. Loại hình lưu trú này đã góp phần không nhỏ cải thiện và nâng cao đời sống của cư dân bản địa ởnhiều địa phương trong đócó khu du lịch Hồ Ba Bể. Tuy nhiên đểphát triển lâu dài, dịch vụ homestay cần phải cải thiện và nâng cao chất lượng đểtăng khả năng cạnh tranh với các dịch vụ lưu trú khác như khách sạn, nhà nghỉ,.. Nghiên cứu này tập trung đánh giá chất lượng dịch vụ homestay qua 5 tiêu chícủa mô hình SERVQUAL về chất lượng dịch vụ của Parasuraman Độ tin cậy, độ cảm thông, độ đáp ứng, độ bảo đảm và phương tiện hữu hình. Trên cơ sở khảo sát 400 du khách đến tham quan và lưu trú lại khu du lịch Hồ Ba Bểvề chất lượng dịch vụ homestay, nghiên cứu đã đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ homestay ở khu du lịch này, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế. Trên cơ sởdó, bài báo đã đề xuất một sốgiải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ homestay trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH