Vận dụng mô hình SERVPERF trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ của MSB

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trịnh Thị Quyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391080

 Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu đã công bố, mô hình nghiên cứu thực nghiệm về chất lượng dịch vụ, bài viết này đã kế thừa có điều chỉnh và thông qua công cụ thống kê mô tả phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB), bao gồm Sự tin tưởng
  Sự đồng cảm
 Tính hữu hình Sự phản hồi
  Sự bảo đảm. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ của MSB nói riêng, các ngân hàng thương mại nói chung. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH