Xây dựng chương trình môn phương pháp dạy học tiếng Việt ở trường sư phạm đáp ứng chương trình tiểu học mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 32-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391093

 Tiếng nói, chữ viết của mỗi dân tộc đều phán ảnh chiều dài lịch sử, chiều sâu văn hóa cùa chính dân tộc đó. Mỗi dân tộc đều có quyền tự hào về tiếng nói và chữ viết của dân tộc mình, đó chính là lòng tự tôn dân tộc. Tiếng Việt là bộ môn vô cùng quan trọng trong nhà trường tiếu học, nó là chìa khóa bước vào lâu đài khoa học, là cánh cửa để giúp các em khám phá thế giới kỳ diệu cua tự nhiên và xã hội. Ngôn ngữ tiếng Việt là công cụ học tập hiệu quả, là huyết mạch cho mọi đổi mới trong chương trình giáo dục phố thông. Nhận thức được tầm quan trọng cúa ngôn ngữ dân tộc trong chương trình giáo dục phổ thông nên đồng thời với việc công bố chương trình phổ thông tổng thể. Bộ GD&
 ĐT cũng công bố chương trình giáo dục phố thông môn Ngữ vãn. Đây là chương trình nằm trong Chương trình giáo dục phổ thông mới theo nội dung đổi mới giáo dục căn bản toàn diện đã đề ra trong Nghị quyết 29-NQ/TW. Với trách nhiệm là một giảng viên ớ trường Cao đẳng Sư phạm nghệ An. trong quá trình giảng dạy chúng tôi luôn trăn trở, tìm tòi đưa ra những giải pháp sát thực chương trình giáo dục phổ thông mới. Từ đó mạnh dạn đề xuất một số thay đổi trong chương trình học phần Phương pháp dạy học Tiếng Việt ờ trường sư phạm nhằm đáp ứng với chương trình - sách giáo khoa (SGKj tiểu học mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH