Đề xuất một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán trung học cơ sở bằng tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Thị Loan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391105

Đối với dạy học môn Toán nói chung và dạy bằng tiếng Anh nói riêng, việc đưa các hoạt động trải nghiệm phù hợp với nội dung và chương trình môn học sẽ giúp giờ học sôi nổi, HS tích cực và chủ động trong quá trình lĩnh hội và vận dụng kiến thức toán học. Tuy nhiên, hiện nay đa số GV Toán THCS còn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong giờ học cho phù hợp với HS của mình. Bài viết này trình bày một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán bằng tiếng Anh nhằm giúp nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán bằng tiếng Anh trong nhà trường THCS hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH