Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Đức Toàn, Nguyễn Ngọc Thuyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 72-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391108

Mô hình marketing địa phương thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thường được tiếp cận theo 2 hướng, đó là tiếp cận về phía cung - địa phương (quốc gia, vùng, thành phố) và giả thuyết về phía cầu - nguồn vốn FDI. Mô hình này đã và đang được áp dụng tại một số địa phương ở Việt Nam thời gian qua.Bài viết nghiên cứu các mô hình lý thuyết về marketing địa phương và xem xét, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của tỉnh Quảng Nam dưới góc độ tiếp cận về phía cung. Từ đó, nêu ra một số tồn tại và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng họat động marketing địa phương trong thu hút FDI của tỉnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH