Ảnh hưởng thương hiệu tuyển dụng đến quyết định ứng tuyển của người lao động vào Công ty cổ phần Viễn thông FPT tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thế Thiên Phụng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 154-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391119

 Nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng với quyết định ứng tuyển của người tìm việc. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 248 người lao động đã ứng tuyển vào Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tại Thành phố Hồ Chí Minh.Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 4 thành phần ảnh hưởng tích cực đến quyết định ứng tuyển của người tìm việc vào doanh nghiệp (DN), gồm Quảng cáo tuyển dụng

   - Chương trình tài trợ
  Chứng nhận truyền miệng
  Trách nhiệm xã hội. Từ đó, tác giả đưa ra hàm ý nhằm giúp các nhà quản trị có thể cải thiện công tác tuyển dụng và nâng cao hình ảnh thương hiệu tuyển dụng của công ty đến với nhiều người lao động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH