ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI THÀNH PHỐ PHÚC YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Khánh Đào, Quốc Đạt Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Tài nguyên và Môi trường, 2024

Mô tả vật lý: tr.113-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391122

 Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Các phương pháp nghiên cứu gồm thu thập số liệu thứ cấp và sơ cấp, thống kê, tổng hợp, xử lý số liệu theo thang đo 5 cấp độ của Likert để đánh giá hoạt động của chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai và phương pháp so sánh. Kết quả hoạt động của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố Phúc Yên cho thấy còn nhiều hồ sơ tồn đọng
  Hồ sơ địa chính chưa đồng bộ, chưa được cập nhật thường xuyên
  Chưa hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai
  Cơ sở vật chất, số lượng và chất lượng nhân sự chưa đảm bảo yêu cầu công việc. Theo kết quả điều tra của người dân có 5/8 tiêu chí được đánh giá ở mức cao
  3/8 tiêu chí ở mức trung bình. Kết quả điều tra của cán bộ, có 4/8 tiêu chí được đánh giá ở mức cao
  2/8 tiêu chí ở mức trung bình
  2/8 tiêu chí ở mức thấp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất 05 giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai tại thành phố Phúc Yên.Research strategies to assess the current situation and research and propose solutions to improve the operational efficiency of the Land registration office Branch in Phuc Yen city, Vinh Phuc province. Research methods include: Collecting secondary and primary data, statistics, synthesizing, and processing data according to the 5-level Likert scale to evaluate the value of the activities of employees. Operational results of the Land registration office Branch in the Phuc Yen market show that there are still many backlogged documents
  Main address records are not synchronized or updated regularly
  Incomplete land database
  Facilities, quantity, and quality of personnel do not meet job requirements. According to the results of the people's survey, 5/8 criteria were rated at a high level
  3/8 criteria are at an average level. As a result of the staff investigation, 4/8 criteria were rated at a high level
  2/8 criteria were at an average level, and 2/8 criteria were at a low level. From there, the study proposes 05 solutions to improve the operational efficiency of civil servants in Phuc Yen city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH