Ứng dụng digital marketing vào bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 60-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391155

Digital Marketing phát triển cùng với sự bùng nổ của internet và các phương tiện công nghệ thông tin, đã là cầu nối quan trọng giúp các doanh nghiệp và người bán đến gần hơn với ngươi tiêu dùng. Sự gia tăng nhanh chóng của thương mại điện tử (TMĐT) đi kèm với sự mở rộng của các kênh Digital Marketing với nhiều mô hình, thu hút nhiều chủ thể tham gia, tác động hình thành các chuỗi cung ứng mới hiện đại hơn nhờ sự hỗ trợ từ số hóa và công nghệ thông tin. Bài viết khái quát hoạt động TMĐT ở Việt Nam qua đó phân tích thực trạng ứng dụng Digital Marketing vào bán lẻ trực tuyến và đề xuất giải pháp phát triển Digital Marketing trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH