Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Hồng Hạnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 125-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391165

Nghiên cứu tập trung kiểm định các nhân tố ảnh huởng đến sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Dựa trên mẫu điều tra 651 khách hàng cá nhân, các phương pháp kiểm định hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến được sử dụng để phân tích. Kết quả nghiên cứu có thể làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với BIDV nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH