Giảng dạy tiếng Anh như một chuyên ngành cho sinh viên khiếm thị theo hướng giáo dục hòa nhập tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học QGHN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Nước ngoài, 2020

Mô tả vật lý: 116-127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391166

 Giáo dục hòa nhập ở đại học đang dần trở thành một hướng đi phổ biến trên thế giới trong nhiều lĩnh vực đào tạo và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội là một trong số ít các trường đại học chuyên ngữ tại Việt Nam có sinh viên khiếm thị theo học chương trình đại học chính quy. Bằng cách sử dụng hồi ký học tập của sinh viên khiếm thị vừa tốt nghiệp và phỏng vấn trực tiếp, nghiên cứu này tập trung phân tích các yếu tố tham gia vào quá trình tạo ra một "
 sản phẩm đặc biệt"
  và đề xuất một mô hình quy trình đào tạo sinh viên khiếm thị ở bậc đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH