Nâng cao hiệu quả tích hợp giáo dục tài chính trong Chương trình Toán THPT thông qua các khái niệm dãy số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quang Thuận

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 12-14

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391176

Dãy số thuộc cấp số cộng là kiến ​​thức cơ bản trong chương trình học môn Toán cấp THCS. Dãy số học bắt nguồn từ những giải pháp thực tế và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, trong đó có lĩnh vực kinh tế - tài chính. Trình tự chương trình toán trung học giúp học sinh nghiên cứu tài chính và xác định các rủi ro và lợi nhuận liên quan đến tiết kiệm và phát minh. Các em hiểu rõ giá trị sử dụng và giá trị đạo đức của đồng tiền, nhận thức được trách nhiệm và hình thành thái độ đúng đắn đối với đồng tiền, tôn trọng và chi tiêu hợp lý Học sinh cũng được giáo dục để biết cách lập kế hoạch và quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Bài viết này hướng dẫn học sinh trung học một số khái niệm và một vài ví dụ đơn giản về hiểu biết tài chính thông qua một dãy số học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH