Phân tích ứng xử của bản mặt cầu dầm I bê tông cốt thép dưới tác dụng của xe quá tải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Châu Phương, Nguyễn Đức Hiếu, Trần Thế Truyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2019

Mô tả vật lý: 34-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391237

 Bài báo thực hiện các tính toán mô phỏng ứng xử cơ học ngoài giới hạn đàn hồi của kết cấu bản mặt bê tông cốt thép (BTCT) của kết cấu nhịp dầm I định hình chịu tác động của xe quá tải
  sử dụng mô hình phi tuyến của vật liệu bê tông, mô hình phân tích nứt. Giữa bê tông và cốt thép tồn tại một lực dính bám, giả thiết lực này là đủ lớn để đảm bảo cho biến dạng giữa bê tông và cốt thép là bằng nhau. Kết quả nghiên cứu cung cấp các số liệu về độ võng, ứng suất và cơ chế xuất hiện và lan truyền các đường nứt trong bê tông khi tải trọng bánh xe ô tô tăng dần.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH