Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Agribank TP. Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đàm Long, Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Thị Phương Uyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 33-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391270

Phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân (KHCN) là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh TP. Bạc Liêu (Agribank TP. Bạc Liêu). Trong các năm qua, dịch vụ này đã có những kết quả rất khả quan, có tăng trưởng nhất định. Tuy nhiên, sự tăng trưởng chưa thật sự mạnh mẽ và kết quả chưa xứng với vị thế của Ngân hàng trên địa bàn. Trong điều kiện kinh doanh luôn cạnh tranh gay gắt, Agribank TP. Bạc Liêu cần phải có các giải pháp để phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm KHCN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH