Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá hiệu quả giảm tốc độ của một số mẫu vạch sơn giảm tốc trên các đường ô tô ngoài đô thị ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Duy Đỉnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 149-154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391291

Bài báo nhằm đề xuất mẫu vạch sơn giảm tốc (VSGT) mới có hiệu quả cao trong việc giảm tốc độ xe chạy và có khả năng phù hợp với điều kiện giao thông của Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, trên cơ sở phân tích khả năng áp dụng của các mẫu VSGT điển hình khác nhau hiện đang sử dụng ở Việt Nam và các nước trên thế giới, nghiên cứu đã lựa chọn được 4 mẫu VSGT với các thông số khác nhau như cách bố trí vạch sơn, chiều rộng vạch sơn, khoảng cách và số lượng các vạch sơn hay cụm vạch sơn... để đưa vào thực nghiệm trên một số đường ô tô ngoài đô thị ở Việt Nam. Từ kết quả thực nghiệm, nghiên cứu này đã kiến nghị được 1 mẫu VSGT mới có khả năng phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam và có hiệu quả giảm tốc độ cao hơn đáng kể so với mẫu VSGT hiện đang áp dụng phổ biến ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH