Một số biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo cho trẻ mầm non thông qua tổ chức hoạt động âm nhạc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung :, Phạm Thị Diệu Vinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 51-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391309

Âm nhạc là một thế giới diệu kỳ, đầy cảm xúc đối với trẻ mầm non. Đó là nguồn cảm hứng lớn giúp họ cảm nhận được vẻ đẹp của nghệ thuật và cuộc sống. Mục đích của giáo dục âm nhạc là giáo dục tình cảm, đạo đức và thẩm mỹ cho trẻ. Âm thanh của các bài hát, lời bài hát với giai điệu trầm bổng, âm điệu phong phú, đa dạng về hình thức và thể loại, các điệu múa uyển chuyển và các video về trò chơi âm nhạc vui nhộn, đáng yêu giúp trẻ có những cảm xúc sâu lắng. Âm nhạc là một loại năng lượng để nuôi sống tâm hồn Học sinh. Mỗi Học sinh có một khả năng quan tâm khác nhau về cách học và tốc độ học. Vì vậy, tổ chức hiệu quả hoạt động âm nhạc trong trường mầm non là một trong những hoạt động quan trọng giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo và hứng thú tham gia các hoạt động âm nhạc. Nó còn giúp các em thể hiện sự tự tin, phát triển và hoàn thiện nhân cách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH