Nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ trong các doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Phương Hoàn, Trần Quang Tuấn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 21-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391318

 Kết quả điều tra của đề tài “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ (ĐMƯD&
 LCCN) trong các doanh nghiệp (DN) Việt Nam” do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông khoa học và công nghệ (KH&
 CN) thực hiện đã chỉ ra một số vấn đề như các DN chưa thực sự coi trọng công tác truyền thông về ĐMƯD&
 LCCN
  nhu cầu thông tin của các DN về ĐMƯD&
 LCCN gồm các thông tin mang tính chuyên sâu, thông tin về các chính sách hỗ trợ cần trực tiếp, có độ tin cậy cao
  mạng xã hội là một trong những kênh thông tin được DN đánh giá cao… Những vấn đề này sẽ góp phần gợi mở định hướng truyền thông cho các DN về ĐMƯD&
 LCCN trong thời gian tới
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH