Nâng cao kỹ năng thực hành học phần Hóa học đại cương theo hướng phát triển tính chủ động sáng tạo của người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Bích Hồng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 63-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391347

65% học sinh thích được chọn làm thí nghiệm và 68,67% học sinh thích trực tiếp tiến hành thí nghiệm, điều này giúp học sinh vận dụng tốt kiến ​​thức lý thuyết vào thực tiễn và cuộc sống. Người hướng dẫn hướng dẫn Học sinh tự lực tham gia vào các hoạt động. - Tạo điều kiện để học sinh bộc lộ khả năng nhận thức, trình bày, bảo vệ chính kiến ​​của mình khi trao đổi, tranh luận. - Khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, nêu tình huống có vấn đề và tham gia giải quyết vấn đề khi tiến hành thí nghiệm. Sự tò mò nội tại khơi dậy, khơi dậy nội lực sáng tạo có ở mỗi học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH