Ảnh hưởng của thương mại điện tử đến hành vi của người tiêu dùng sau đại dịch COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hồng Quyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 19 - 21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391407

 Tỷ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến đã tăng từ 77% trong năm 2019 lên 88% trong năm 2020. Do tình hình dịch bệnh, người dân không được đi ra ngoài, mua sắm online dường như là "
 cứu cánh"
  giúp người tiêu dùng đáp ứng những nhu cầu của bản thân. Bắt kịp được xu hướng đó, hàng loạt các sàn thương mại điện tử, các ứng dụng giao/ bán đồ ăn online không ngừng cải tiến và xây dựng các chương trình khuyến mãi thu hút người tiêu dùng. Tại Việt Nam, năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 tỷ lệ người dân dành thời gian truy cập Internet ngày càng tăng lên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH