Những giá trị của bao bì sản phẩm trong thiết kế đồ họa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chu Thị Kim Định, Lê Văn Thân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 700 The arts Fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Hòa Bình), 2021

Mô tả vật lý: 99-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391491

Thiết kế bao bì sản phẩm là quá trình lao động sáng tạo của các họa sỹ thiết kế đồ họa (Designer Graphic). Một bao bì sản phẩm đẹp và hoàn thiện phải đáp ứng được đầy đủ các chức năng và mang lại nhiều giá trị khác nhau. Bao bì không phải là cái vỏ bọc bên ngoài, nó là linh hồn bên trong của sản phẩm. Ngoài ra, bao bì đóng vai trò quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một sản phẩm. Thiết kế bao bì đẹp về tạo hình, ấn tượng về hình thức, cấu trúc khoa học và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc có vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nó đem lại nguồn lợi kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội không nhỏ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH