Ảnh hưởng của đánh giá quá trình đến năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thái Hưng, Nguyễn Thị Hương Trà, Vũ Phương Liên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 48-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391496

Đánh giá hình thành là một phần của quá trình dạy học và được xem như một cách để thúc đẩy người học đạt được hiệu quả và có tác động tức thì đến quá trình học tập. Bài báo phân tích ảnh hưởng của đánh giá hình thành đối với năng lực tự học thông qua khảo sát và phân tích hồi quy dựa trên năm chiến lược đánh giá quá trình (Leahy và cộng sự, 2005). Đối tượng tham dự là 342 sinh viên Trường Đại học Vinh. Kết quả cho thấy hoạt động đánh giá hình thành và ý thức của học sinh về hiệu quả đánh giá ảnh hưởng tích cực đến năng lực của học sinh, đặc biệt là năng lực tự học có định hướng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH