Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái cây an toàn trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 332-337

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391521

Việc tiêu dùng trái cây sạch cùng hành vi tiêu dùng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại TP. Hồ Chí Minh đang gia tăng với tốc độ khá nhanh trong những năm gần đây. Chính vì vậy, để tìm hiểu rõ hơn về hành vi của NTD, nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái cây an toàn (TCAT) trực tuyến của NTD tại TP. Hồ Chí Minh. Một số kết quả chính cho thấy quyết định mua phụ thuộc vào các yếu tố sau đây độ tin cậy của nhà cung cấp, giá cả hàng hóa, chất lượng trái cây, quy cách đóng gói sản phẩm và đánh giá nhận xét của khách hàng khác. Từ kết quả nghiên cứu làm cơ sở để đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp có thể hiểu được nhu cầu của NTD và cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của NTD được tốt hơn nữa trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH