Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử theo hình thức B2C tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thu Hương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tài chính - Quản trị kinh doanh, 2021

Mô tả vật lý: 80-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391541

Phát triển thương mại điện tử theo hình thức B2C nói riêng và phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nói chung mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong điều kiện hiện nay. Thực tế ở Việt Nam thời gian qua, mô hình kinh doanh thương mại B2C đã có bước phát triển đáng ghi nhận, tuy nhiên chưa tương xứng với tiềm năng cũng như kỳ vọng. Bởi thế việc tìm ra các giải pháp nhằm thúc đẩy và phát triển mô hình này trong thời gian tới là cần thiết. Bài viết dưới đây giới thiệu khái lược về mô hình kinh doanh này, phân tích thực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C ở Việt Nam thời gian qua và đề xuất một số giải pháp cơ bản để phát triển mô hình này trong thời gian tới ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH