Hiệu quả công việc của nhân viên dịch vụ: Nghiên cứu điển hình tại một số nhà hàng trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Minh Tú

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 216-221

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391544

Nghiên cứu được tiến hành dựa trên kết quả khảo sát 225 nhân viên nhà hàng ở Hà Nội về một số nhân tố tác động tới hiệu quả công việc. Kết quả cho thấy, hiệu quả công việc của nhân viênnhà hàng ở Hà Nội hiện nay ở mức thấp. Thực trạng này có thể ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ của các nhà hàng ở Hà Nội. Do vậy, kết quả nghiên cứu cung cấp những căn cứ thực tiễn cho việc xây dựng các chính sách, nhằm nâng cao hiệu quả làm việc củanhân viên và chất lượng dịch vụ của các nhà hàng ởHà Nội hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH