Nâng cao chất lượng tự học của sinh viên nội trú trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Quang Chiêu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391566

 Hoạt động tự học của sinh viên nội trú trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên được tổ chức tự quản theo nhóm, có sự quản lý của giáo viên trực. Thời gian học chủ yếu tập trung tự học trên lớp vào buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần cho toàn thể học sinh nội trú, buổi chiều không có tiết dạy của thầy, học sinh tự quản tự học cá nhân hoặc theo nhóm tại chỗ hoặc trên các phòng học trống. Tuy nhiên, chất lượng tự học của sinh viên còn hạn chế. Bài viết phản ánh chất lượng tự học của sinh viên và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học của sinh viên nội trú trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH