Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Thùy Dung, Nguyễn Quang Huy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391612

Thương mại điện tử (TMĐT) là một trong các lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, nơi các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư (CMCN 4.0) được ứng dụng rộng rãi để tăng hiệu quả của chu trình kinh doanh, góp phần hiện đại hóa hệ thống phân phối, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu. Với sự bứt phá mạnh mẽ, những năm qua, tốc độ tăng trưởng của TMĐT của Việt Nam luôn đạt từ 25%-30%/năm. Tuy nhiên, để thúc đẩy TMĐT phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thơi gian tới, đóng góp ngày càng lớn cho nền kinh tế Việt Nam, thì vẫn cần phải có những giải pháp hiệu quả và đồng bộ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH