Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Tiến Quý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 156-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391622

 Trong bài viết này, tác giả tiến hành xây dựng mô hình đề xuất các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích dữ liệu thu thập từ 4.451 khách hàng cá nhân đã chỉ ra rằng, có 23 chỉ tiêu có tác động tới khả năng trả nợ của khách hàng. Từ đó, mô hình dựa trên 23 chỉ tiêu này giúp các ngân hàng có thể áp dụng xây dựng hệ thống xếp hạng tín dụng tham khảo cho ngân hàng của mình. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH