Nghiên cứu sử dụng phương tiện dạy học hóa học hiện đại phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Liễu, Phạm Văn Hoan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô), 2021

Mô tả vật lý: 77 - 84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391635

 Phát triển cho học sinh năng lực nói chung, năng lực giải quyết vấn đề nói riêng là yêu cầu của đổi mới giáo dục hiện nay (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018). Việc sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học Hóa học thông qua các phần mềm thực nghiêm ảo một cách hợp lí sẽ có tác dụng năng cao hứng thú học tập và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài viết giới thiệu việc sử dụng thí nghiệm ảo kết hợp phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương Tốc độ phản ứng - Cân bằng Hóa học (Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH