Các hình thức hoạt động trải nghiệm trong môn Hóa học ở nhà trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý: Nhan đề Các hình thức hoạt động trải nghiệm trong môn Hóa học ở nhà trường phổ thông Nhan đề dịch tiếng Anh Nguồn trích Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế Năm xuất bản 2019 Số 2(50) Trang

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391662

Tóm tắt Học từ trải nghiệm (hoạt động trải nghiệm) giúp người học không những có được năng lực thực hiện mà còn có những trải nghiệm về cảm xúc, ý chí và nhiều trạng thái tâm lý khác. Thông qua hoạt động này giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm, vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Bài báo này giới thiệu về cách xây dựng hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm và một minh họa về sử dụng các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Hóa học ở nhà trường phổ thông. Từ khóa Hoạt động trải nghiệm, hình thức trải nghiệm, tổ chức trải nghiệm, môn Hóa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH