Thiết kế bài học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thúy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 82 - 93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391663

 Công cuộc đổi mới đất nước hiện nay đòi hỏi giáo dục phổ thông cần chú trọng phát triển toàn diện học sinh. Như vậy, mỗi môn học ở nhà trường phổ thông (với đặc trưng của mình) đều phải góp phần đào tạo thế hệ trẻ, trong đó có Lịch sử. Song, muốn phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ của bộ môn Lịch sử trong việc giáo dục học sinh, chúng ta cần nâng cao hiệu quả dạy học. Trong đó, mục đích của dạy học là nâng cao hiệu quả bài học. Vậy làm thế nào để nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử ở trường phố thông? Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng xây dựng cấu trúc bài học lịch sử linh hoạt theo định hướng phát triển năng lực học sinh qua ví dụ bài 28 “Trào lưu cải cách duy tân ở Việt Nam nửa cuối thể kỉ XIX "
  trong sách giáo khoa Lịch sử 8 (THCS) với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH