Các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết thương hiệu của nhân viên: Trường hợp tại Sun Spa resort Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Thị Thúy Nga, Lê Thanh Hải

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 326-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391715

Xây dựng thương hiệu là yếu tố không thể thiếu trong các khách sạn, bởi một thương hiệu mạnh có thể làm tăng sự tin tưởng của khách hàng và giảm thiểu rủi ro về tâm lý và tài chính cho khách hàng. Bài báo này tập trung vào đánh giá các yếu tố bên trong tổ chức có tác động đến cam kết thương hiệu của nhân viên tại Sun Spa Resort Quảng Bình, bao gồm sự phổ biến kiến thức thương hiệu của tổ chức, lãnh đạo hướng đến thương hiệu và hỗ trợ của tổ chức. Kết quả nghiên cứu cho thấy tất cả các yếu tố trên đều ảnh hưởng đến cam kết thương hiệu của nhân viên. Bài báo có một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên trong các khách sạn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH