Ý định mua sắm trực tuyến đối với ngành hàng điện tử tại trang quảng cáo Chợ Tốt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Giang Nam, Nguyễn Thế Thanh Nguyên, Phạm Hùng Cường, Trần Anh Tài

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 245-251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391751

Bài nghiên cứu phân tích thực trạng mua sắm trực tuyến (MSTT) đối với ngành hàng điện tử tại trang quảng cáo Chợ Tốt, chỉ ra các yếu tố tác động đến việc người tiêu dùng MSTT tại trang Chợ Tốt. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra các hàm ý quản trị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH