Ứng dụng Moodle vào giảng dạy tiếng Anh từ lý thuyết đến thực tiễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Văn Hồ, Ngọc Thanh Huỳnh, Thị Như Duyên Huỳnh, Thị Song Thuyết Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391835

Bài viết đề cập đến Moodle - một công cụ dạy học trực tuyến với bốn đặc tính cơ bản tương ứng với năm tiêu chí giáo dục. Nhóm tác giả nêu lên những kết quả tích cực cũng như khó khăn, hạn chế trong quá trình ứng dụng Moodle vào giảng dạy tiếng Anh ở Tổ Anh văn tổng quát – khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Văn Lang. Từ đó, chúng tôi đề xuất đề xuất các giải pháp khắc phục những tồn tại để nhà trường có thể triển khai ứng dụng Moodle ở quy mô lớn hơn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH