Áp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học địa lí phần “kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 23-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391838

Để dạy học trải nghiệm nói chung và dạy học trải nghiệm trong môn Địa lí nói riêng hiệu quả rất cần đến mô hình dạy học tốt và phù hợp với thực tế. Bài viết đề xuất mô hình dạy học trải nghiệm phần kinh tế - xã hội trong chương trình môn Địa lí ở trường trung học cơ sở. Mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học địa lí kinh tế - xã hội đã được áp dụng vào thực tiến dạy học và có những đánh giá khách quan về tính hiệu quả. Tuy nhiên, mô hình vẫn còn có những hạn chế cần điều chỉnh và bổ sung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH