Vận dụng mô hình dạy học 5E theo hướng tiếp cận STEM/STEAM trong giáo dục mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 81-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391847

Giáo dục STEM / STEAM và STEM / STEAM là một hướng phát triển trong giáo dục thế giới như một phương pháp tiếp cận mới để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế thế kỷ 21. Đối với bậc học mầm non, đáp ứng nhu cầu thời đại 4.0, đòi hỏi mỗi giáo viên cần hiểu rõ về giáo dục STEM / STEAM. Bài viết đề cập đến mô hình dạy học “5E” theo tiếp cận STEM / STEAM trong giáo dục mầm non nhằm hướng dẫn giáo viên vận dụng hiệu quả mô hình này trong quá trình tổ chức các hoạt động cho trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH