Mối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Thị Thanh Hải

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 25-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391866

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn vào việc bảo vệ danh tiếng của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Từ việc tổng hợp kết quả các nghiên cứu đã được thực hiện trước đây, bài viết đưa ra các quan điểm nhìn nhận về danh tiếng của doanh nghiệp và các cách tiếp cận để đánh giá mối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở kết quả tổng hợp có thể định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo về ảnh hưởng của danh tiếng doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp đó và ngược lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH