Sự thích ứng hướng đến phát triển bền vững của các doanh nghiệp bán lẻ điện tử trong giai đoạn hậu đại dịch COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bình Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 222-227

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391886

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những thay đổi đáng kể cho các doanh nghiệp bán lẻ điện tử về cách thức hoạt động. Bài viết này tìm hiểu một số thay đổi trong hoạt động quản trị bán lẻ điện tử của doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã không còn ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Theo kết quả nghiên cứu, các doanh nghiệp có xu hướng hợp tác sâu rộng hơn với các nền tảng thương mại điện tử, xây dựng kênh bán lẻ điện tử, phát triển đội vận chuyển của riêng doanh nghiệp và tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội. Nghiên cứu này tìm hiểu nỗ lực của doanh nghiệp trong việc thích ứng với tình hình bình thường mới, từ đó, đưa ra một số khuyến nghị tới doanh nghiệp bán lẻ điện tử nói chung nhằm mục tiêu phát triển bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH