Giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng di động của Vinaphone

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Bích Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 78-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391915

Với sự phát triển của công nghệ viễn thông, đặc biệt là sự ra đời của hàng loạt các công nghệ mới, thông minh, cách mạng công nghiệp 4.0 và kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT), dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) cũng phát triển mạnh mẽ những năm vừa qua. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, với thương hiệu Vinaphone là nhà cung cấp đầu tiên chính thức thương mại hóa mạng 4G tại Việt Nam. Năm 2018 chứng kiến sự bứt phá của dịch vụ di động Vinaphone trong thị trường viễn thông với thị phần đạt đỉnh là 23,7% trong bối cảnh thị trường viễn thông được cho là tăng trưởng chậm lại. Để duy trì sự bứt phá này, phía trước của Vinaphone vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH