Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy xanh tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Thị Thanh Trúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 108 - 110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391919

 Nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy xanh tại TP. Hồ Chí Minh. Phân tích dữ liệu được thực hiện thông qua phần mềm thống kê SPSS với dữ liệu sơ cấp được thu thập từ 315 khách hàng của 8 siêu thị điện máy xanh khác nhau ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy xanh tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm Chất lượng sản phẩm
  Giá cả
  Chính sách bảo hành
  Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  Sự phục vụ của nhân viên
  Trả góp 0% lãi suất.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH