Dạy học theo mô hình lớp học đảọ ngược với sự phát huy năng lực tự học cho sinh viên trong thời đại công nghệ số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thu Hiền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 73-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391920

Mô hình lớp học lật là một trong những phương pháp hiện đại và đặc biệt phù hợp trong giai đoạn này khi các học sinh không thể đến lớp trực tiếp vì đại dịch Covid-19. Tại mọi thời điểm, phát triển khả năng tự bao quát của học sinh luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của các nhà giáo dục ở tất cả các quốc gia. Người giảng viên phải biết cách khơi gợi những kiến ​​thức tiềm ẩn bên trong mỗi tinh hoa để các em tích cực, chủ động trong quá trình học tập và tự tìm tòi kiến ​​thức. Bài viết này cho thấy hiệu quả của việc rèn luyện khả năng tự đánh lừa bản thân của những đứa trẻ theo mô hình lớp học lật ngược sẽ hiệu quả như thế nào.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH