Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ cho vay tại Vietcombank Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thanh Hào, Nguyễn Hồng Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2023

Mô tả vật lý: 144-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391931

 Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp từ 300 khách hàng cá nhân đã và đang vay vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Trà Vinh (Vietcombank Trà Vinh). Kế thừa các nghiên cứu có liên quan và mô hình hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm ra được 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân là Độ tin cậy và trang thiết bị
  Lãi suất, phí và thủ tục
  Sự đồng cảm
  Sự đáp ứng
  Tính chuyên nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn tại Vietcombank Trà Vinh thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH