Ảnh hưởng của các yếu tố marketing-mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Thu Hương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 31-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391942

Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch đưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH