Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Dịu, Vũ Minh Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 201-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391948

Mua sắm trực tuyến hiện nay đã trở thành một thói quen của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ phát triển và hỗ trợ tối đa mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua sắm trực tuyến vẫn gặp những rủi ro nhất định. Một trong những cách khách hàng đang áp dụng hiện nay để giảm thiểu rủi ro cho chính bản thân mình, đó là tham khảo các đánh giá trực tuyến trước khi ra quyết định mua hàng. Bài viết làm rõ khái niệm đánh giá trực tuyến, các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến hiện nay có tác động tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến và một số vấn đề vướng mắc các nền tảng gặp phải. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra khuyến nghị cho các nhà bán hàng trực tuyến vận dụng tốt đánh giá trực tuyến để phát triển kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH