Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Thư

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 324-328

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391966

Nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội (CSR) đến lòng trung thành của khách hàng cho trường hợp các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. CSR được đo lường với 16 biến và lòng trung thành của khách hàng được đo lường với 6 biến. Nghiên cứu cho thấy, ảnh hưởng có ý nghĩa và tích cực của CSR đến lòng trung thành của khách hàng, trong đó trách nhiệm về đạo đức có ảnh hưởng tích cực nhất, tiếp đến là trách nhiệm về pháp lý, trách nhiệm về từ thiện và trách nhiệm về kinh tế. Nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn trong việc xây dựng chiến lược CSR và truyền thông về CSR cho thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH