Phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding của các công ty lữ hành: Trường hợp tại Công ty Viettourist

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Lý Bằng. Phùng Thế Tám, Nguyễn Thanh Hải

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391991

Teambuilding (xây dựng đội ngũ hay xây dựng nhóm) là một trong những hình thức du lịch đang có xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Đây là hình thức du lịch kết hợp giữa tham quan, giải trí và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm - loại hình này được các cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty có tính chất đa quốc gia với số lượng nhân viên lớn, vận dụng ngày càng nhiều trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực của mình. Để tạo sức hấp dẫn và kích cầu du lịch nội địa cũng như đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, các công ty lữ hành lớn đang chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch Teambuilding. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding tại Công ty Viettourist, từ đó khuyến nghị một số giải pháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH