Giải pháp nâng cao tính chủ động của sinh viên trong quá trình học tập các môn chuyên ngành kế toán tại Trường Đại học Giao thông vận tải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Huệ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 179-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 391994

 Yêu cầu của sự phát triển xã hội đã cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng của tính chủ động đối với sinh viên trong việc hình thành và hoàn thiện nhân cách. Trong quá trình học tập ngành kế toán tại Trường Đại học GTVT, sinh viên còn chưa rèn luyện được tính chủ động cao trong giờ nghe giảng, giờ thảo luận, bài tập và giờ tự học. Sinh viên cần có ý thức tự giác, tập trung chủ động học tập
  các giảng viên cần áp dụng phương pháp giảng dạy chủ động như làm việc nhóm, bài tập tình huống, ứng dụng công nghệ thông tin, đồng thời đẩy mạnh giảng dạy kế toán gắn liền với thực tế. Nhà trường cần tạo điều kiện về tinh thần, vật chất và động viên giảng viên dạy chủ động, sinh viên chủ động học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH