ÁP
DỤNG
CHIẾN
LƯỢC
CHIA
NHÓM
DỰA
TRÊN
NĂNG
LỰC TRONG
LỚP
HỌC
VIẾT
HỢP
TÁC
NHẰM
NÂNG
CAO
KĨ
NĂNG VIẾT
CỦA
SINH
VIÊN
KHÔNG
CHUYÊN
TIẾNG
ANH TẠI
ĐẠI
HỌC
BÁCH
KHOA
HÀ
NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: KIM PHÚC NGUYỄN, QUỲNH HOA VŨ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2024

Mô tả vật lý: tr.104

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 392050

Cooperative learning is applied when students are assigned into small groups to work together, which helps them improve their learning proficiency by interacting with one another. In an English writing class, Cooperative writing is carried out via such activities as pair­work writing, group­work writing and/or peer assistance throughout the writing process. When it comes to Cooperative writing, many grouping strategies have been suggested including the two ability grouping strategies: Homogeneous grouping and Heterogeneous grouping. The article provides an overview of Cooperative learning and Cooperative writing, benefits and drawbacks of the two aforementioned grouping strategies, hence to propose a process as well as specific activities that are applicable to enhance the writing skill of non­English major students at Hanoi University of Science and Technology.Học tập hợp tác là yêu cầu sinh viên làm việc theo nhóm nhỏ, giúp họ phát huy tối đa việc học tập thông qua tương tác với nhau. Trong lớp học Viết tiếng Anh, Viết hợp tác bao gồm các hoạt động chung như viết theo cặp, theo nhóm, hay các hoạt động trợ giúp lẫn nhau trong quá trình viết bài. Bài viết này đưa ra những khái niệm chung của Học tập hợp tác và Viết hợp tác, đề cập các các ưu, nhược điểm của hai chiến lược chia nhóm dựa trên năng lực nói trên, từ đó đề xuất một quy trình và các hoạt động cụ thể nhằm nâng cao kỹ năng Viết của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH